Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Chúng tôi chuyên Cung cấp bê tông tươi tại Vinh :

Cung cấp Bê tông thương phẩm trong địa bàn thành phố Vinh và các vùng lân cận

Khoan cắt Bê tông tại Vinh, cắt đục nền xưởng

Đổ bê tông tươi tại vinh

Phá dỡ công trình dân dụng, công xưởng.


Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp bê tông tươi và bơm bê tông. Chúng tôi thấu hiểu từng công trình, với những tư vấn từ chúng tôi, khách hàng có thể lựa chọn được phương án thi công hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm.

Chúng tôi cam kết:

- Đảm bảo về khối lượng.

- Cam kết về chất lượng.

- Chính xác về thời gian

- Mức giá cạnh tranh.

-Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi.

----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: Phucvu.vn
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.5482
Mail: phucvunghean1@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts