Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Mô tả tóm tắt công nghệ thiết bị:

Bơm bê tông llà loại thiết bị dùng bơm bê tông khối lượng lớn từ nơi tập kết bê tông đến vị trí cần đổ bê tông của công trình xây dựng. Bê tông được vận chuyển trong đường ống nhờ vào áp lực đẩy rất lớn của máy do hệ thống động cơ và hệ thống thuỷ lực tạo ra.Bơm bê tông được dùng cho hầu hết các công trình xây dựng có quy mô lớn như công trình dân dụng cao tầng, cầu, hầm, thuỷ điện, nền móng, cọc nhồi.. Với đặc tính cơ giới hoá cho nên một bơm bê tông có công suất trung bình với 1 người vận hành và 8 nhân công thao tác đường ống làm việc một ngày thì sẽ đạt công suất ngang bằng với 50 nhân công làm việc trong 4 ngày . Điều này cho thấy bơm bê tông giúp tiết kiệm sức người, tiết kiệm thời gian cho tiến độ thi công và đảm bảo chất lượng của bê tông trong quá trình liên kết. Đặc biệt có những vị trí của công trình cần đổ bê tông rất khó hoặc rất nguy hiểm để con người làm được thì máy bơm bê tông dễ dàng thực hiện những công việc này.

Công suất / năng suất

Máy bơm bê tông có loại sử dụng động cơ điện hoặc động cơ Diesel, mỗi loại có rất nhiều Model công suất từ 40m3/h đến 180m3/h, khả năng bơm tùy thuộc vào chiều dài của cần bơm. Hiện tại, chúng tôi có thể cung cấp các loại bơm cần với độ dài cần lần lượt là: 32m,38m, 42m, 46m, 52m, 56m.

Ưu điểm:

Sử dụng bơm cần trong thi công chi phí sẽ thấp hơn so với sử dụng bơm tĩnh.

Thời gian thi công sẽ được rút ngắn do tính cơ động cao. Dễ dàng thay đổi vị trí đỗ bơm và điều khiển cần tới các vị trí cần xả bê tông.


----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: Phucvu.vn
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.54.82
Mail: phucvunghean1@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts